Thursday 18 August 2011

Món quà của lòng chân thành.

Cho mà không có sự tính toán gì cả thì thật là thoải mái, vui sướng, hạnh phúc- Còn cho mà có tính toán trong đó thì tạo ra nghi ngờ và hiểu lầm. Điều thường gây cản trở cho hành động cởi mở, thật lòng chính là tư tưởng mong nhận lại một điều gì đó.

Trước khi bạn muốn cho người khác một điều gì đó, Bạn hãy tự hỏi mình: Vì sao ta lại cho người kia cái đó? Bạn có hy vọng sẽ được đền đáp lại hay không? Đó có phải là sự thừa nhận, là tình yêu, lòng trung thành, quyền sở hữu hay thậm chí là dục vọng mà bạn muốn có hay không?

Hãy cố gắng tìm hiểu và phát hiện ra những tính toán nào đang ẩn nấp sau động cơ của bạn. Thế rồi hãy mạnh dạn vứt bỏ chúng ra khỏi món quà của mình.

Và sau đó, nếu được, bạn hãy trao tặng món quà của mình một cách trân trọng, đầy lòng yêu thương, không chút điều kiện.

Như vậy, mình hy vọng nghĩa cử " CHO" của bạn sẽ trở thành một điểm sáng ấm áp cho cuộc sống của mình và cả cho người được nhận.

Chúc năm mới an vui và tràn đầy hạnh phúc!!!...

No comments:

Post a Comment