Saturday 26 November 2011

Diễn giả không chân tay 01



Vào buổi sáng ngày 4/12/1982, tại một góc phố nhỏ ở Melbourine (Úc), có một đứa bé vừa chào đời, nhưng ngay trong khoảnh khắc thiêng liêng ấy, cả bố và mẹ nó đều gần như ngất đi sau khi nhìn thấy đứa con bé bỏng chỉ có đầu và tấm thân yếu ớt khuyết chi.
Đó chính là khởi đầu của Nick Vujicic, “công dân trẻ nước Úc”, diễn giả chuyên nghiệp từ năm 17 tuổi và là CEO của “Life Without Limbs”, tổ chức phi lợi nhuận dành cho những người khuyết chi.
Không ít lần trong cuộc sống bạn cho rằng đời mình kém may mắn, bạn tuyệt vọng trong những thất bại hay cảm giác cô đơn khi không có ai bên cạnh.
Hãy xem cuộc đời của Nick Vujicic, nghe bài nói chuyện của anh để thấy mình còn rất may mắn và còn rất nhiều cơ hội thành công trong đời.
Qua tấm gương của Nick Vujicic, một diễn giả vượt qua nghịch cảnh để sống trọn với niềm vui, sự hứng khởi, cống hiến và tình yêu cuộc sống, bạn sẽ:
- Tìm thấy nghị lực để vượt lên mọi hoàn cảnh.
- Biết rằng mình không đơn độc trong cuộc hành trình đời mình.
- Biết ơn cuộc sống với vô vàn cơ hội mở ra cho bạn.
- Khơi dậy sức mạnh vô biên và bất tận của tâm linh.
Hãy sống một cuộc sống thật ý nghĩa như câu nói của Nick Vujicic: “I am living my life, I am happy” – “Tôi đang sống cuộc đời của tôi, tôi hạnh phúc”.

No comments:

Post a Comment